ข่าวเกี่ยวกับ Topup2 rich ครับ


 ........................................................................................................................................................................................................................................................ 
 

เนื่องจากธุรกิจ Topup2rich ของเราได้ดำเนินธุรกิจและมีกระแสตอบรับอย่างดีมากจากผู้คนทั่วประเทศ จึงทำให้คนบางกลุ่มเห็นว่าธุรกิจประเภทนี้น่าจะเอามาหาผลประโยชน์ได้ จึงได้เปิดธุรกิจลักษณะเดียวกันแล้วนำมาทำการตลาด แต่ไม่ได้สร้างเทคโนโลยีขึ้นมารองรับ และหลายๆบริษัทก็ทยอยปิดตัวไป จึงทำให้ผู้ที่เข้าร่วมธุรกิจเกิดความเสียหายเป็นจำนวนมาก  ถ้าไม่อยากตกเป็นเหยื่อของธุรกิจเหล่านี้ คลิกดูด่วนๆๆๆ  
โฆษณางานเิปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการ ลงหนังสือพิมพืฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 13 มิถุนายน 2556พร้อมบทความเต็มหน้า สมาชิกสามารถหาซื้อได้ตามแผงหนังสือทั่วไป


บริษัทท๊อฟอัพ ทู ริช จำกัด เพิ่มทุนจดทะเบียนเดินหน้าเต็มตัว!!เพื่อเป็นเพิ่มศักยภาพของธุรกิจและรองรับ AEC ที่กำลังใกล้เข้า ทางบริษัทฯได้เพิ่มทุนจดทะเบียน เป็น 20 ล้านบาทเพื่อรองรับและเตรียมพร้อมสำหรับบริการอื่นๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับสมาชิก สามารถต่อยอดธุรกิจได้อย่างไร้ขีดจำกัด



....................
 งาน Grand Opening Topup2Rich ติดตามดูรายการ ทีวีพูล ที่จะออนแอร์ ในวันศุกร์ที่ 31 พค 56 เวลา 21.40 หลังละครเอ็กซ์แซก ช่อง 5 และ  สำหรับทางเคเบิ้ลทีวี ช่องทีวีพูล ออนแอร์ 1-2 มิ.ย. 56 เวลา11.00 น. และ 17.00 น.ครับ



  ประกาศ!!!เพื่อความมั่นคงขององค์กรธุรกิจของท่านจึงขอประชาสัมพันธ์ให้ทุกท่านช่วยกันดูแลในเรื่องของการปฎิบัติตามกฎระเบียบจรรยาบรรณอย่าง  เคร่งครัดโดยเฉพาะิอย่างยิ่งการนำเสนอธุรกิจที่ทำให้ภาพลักษณ์เป็นแชร์ลูกโซ่หรือการกู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชนโดยมีหลักฐานแน่ชัดจะถูก  ลงโทษให้หมดสมาชิกภาพและดำเนินการตามกฎหมายของทางราชการพร้อมกันด้วย

  
  ดาวน์โหลดภาพ บรรยากาศการท่องเที่ยว Jade Achievement Trip ณ เกาะช้าง จ.ตราด (22-24 เมษายน 2556)

  ประกาศ!! ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. 2556  T2R Call Center (026733111)จะเปิดให้บริการแก่สมาชิกทุกท่านตั้งแต่เวลา 08.00 - 00.30 น.ทุกวันไม่มีวันหยุด ในกรณีัมีปัญหาใน   การให้บริการหรือต้องการให้ข้อเสนอแนะเพื่อบริการที่ดีขึ้นท่านสามารถแจ้งได้ที่คุณคฑาธร เมืองมุงคุณ (คุณโรนัลด์) ผู้จัดการฝ่ายบริการสมาชิกได้ทุกวัน
 ขอขอบคุณในความร่วมมือครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง
 


 บรรยากาศการท่องเที่ยว Jade Achievement Trip  ณ เกาะช้าง จ.ตราด (22-24 เมษายน 2556) 
 
Home » » รวมกิจกรรมของ Topup2rich

รวมกิจกรรมของ Topup2rich

รวมกิจกรรมของ Topup2rich 
ลองชมกันหน่อยครับ mlm แห่งนี้มาแรงไม่หยุดจริงๆ


 TS Technology by Topup2Rich  สุดยอดเทคโนโลยี ที่จะเปลี่ยนชีวิตของคนทั้งโลก


งานประกาศตำแหน่ง Diamond คนแรกของโลก เปิดศูนย์ Topup2Rich ทั่วประเทศ Topup2rich มอบกองทุนสวัสดิการเพื่อครอบครัวในกรณีเสียชีวิต แด่ครอบครัวนางอนงค์ จอดนอก การประสานงานและทดสอบระบบครั้งแรก ต่อผู้นำที่ประเทศลาวนับร้อยคน สำนักงานใหญ่ Sabaidee Topup2Rich ในประเทสลาว งานเปิดศูนย์ Topup2rich Center ภูเก็ต และศรีสะเกษ และมอบทุนการศึกษา Topup2Rich คุณหน่องรับ Bonus Pool 1 ล้านบาท สดๆ บนเวที Grand Opening Topup2rich Grand Opening Topup2rich (ทีวีพูล) Topup2Rich Jade Acchievement Trip ทดสอบ ITS อ่าวลึก จ.กระบี่ ทดสอบ ITS บนเกาะปันหยี

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น