ข่าวเกี่ยวกับ Topup2 rich ครับ


 ........................................................................................................................................................................................................................................................ 
 

เนื่องจากธุรกิจ Topup2rich ของเราได้ดำเนินธุรกิจและมีกระแสตอบรับอย่างดีมากจากผู้คนทั่วประเทศ จึงทำให้คนบางกลุ่มเห็นว่าธุรกิจประเภทนี้น่าจะเอามาหาผลประโยชน์ได้ จึงได้เปิดธุรกิจลักษณะเดียวกันแล้วนำมาทำการตลาด แต่ไม่ได้สร้างเทคโนโลยีขึ้นมารองรับ และหลายๆบริษัทก็ทยอยปิดตัวไป จึงทำให้ผู้ที่เข้าร่วมธุรกิจเกิดความเสียหายเป็นจำนวนมาก  ถ้าไม่อยากตกเป็นเหยื่อของธุรกิจเหล่านี้ คลิกดูด่วนๆๆๆ  
โฆษณางานเิปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการ ลงหนังสือพิมพืฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 13 มิถุนายน 2556พร้อมบทความเต็มหน้า สมาชิกสามารถหาซื้อได้ตามแผงหนังสือทั่วไป


บริษัทท๊อฟอัพ ทู ริช จำกัด เพิ่มทุนจดทะเบียนเดินหน้าเต็มตัว!!เพื่อเป็นเพิ่มศักยภาพของธุรกิจและรองรับ AEC ที่กำลังใกล้เข้า ทางบริษัทฯได้เพิ่มทุนจดทะเบียน เป็น 20 ล้านบาทเพื่อรองรับและเตรียมพร้อมสำหรับบริการอื่นๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับสมาชิก สามารถต่อยอดธุรกิจได้อย่างไร้ขีดจำกัด



....................
 งาน Grand Opening Topup2Rich ติดตามดูรายการ ทีวีพูล ที่จะออนแอร์ ในวันศุกร์ที่ 31 พค 56 เวลา 21.40 หลังละครเอ็กซ์แซก ช่อง 5 และ  สำหรับทางเคเบิ้ลทีวี ช่องทีวีพูล ออนแอร์ 1-2 มิ.ย. 56 เวลา11.00 น. และ 17.00 น.ครับ



  ประกาศ!!!เพื่อความมั่นคงขององค์กรธุรกิจของท่านจึงขอประชาสัมพันธ์ให้ทุกท่านช่วยกันดูแลในเรื่องของการปฎิบัติตามกฎระเบียบจรรยาบรรณอย่าง  เคร่งครัดโดยเฉพาะิอย่างยิ่งการนำเสนอธุรกิจที่ทำให้ภาพลักษณ์เป็นแชร์ลูกโซ่หรือการกู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชนโดยมีหลักฐานแน่ชัดจะถูก  ลงโทษให้หมดสมาชิกภาพและดำเนินการตามกฎหมายของทางราชการพร้อมกันด้วย

  
  ดาวน์โหลดภาพ บรรยากาศการท่องเที่ยว Jade Achievement Trip ณ เกาะช้าง จ.ตราด (22-24 เมษายน 2556)

  ประกาศ!! ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. 2556  T2R Call Center (026733111)จะเปิดให้บริการแก่สมาชิกทุกท่านตั้งแต่เวลา 08.00 - 00.30 น.ทุกวันไม่มีวันหยุด ในกรณีัมีปัญหาใน   การให้บริการหรือต้องการให้ข้อเสนอแนะเพื่อบริการที่ดีขึ้นท่านสามารถแจ้งได้ที่คุณคฑาธร เมืองมุงคุณ (คุณโรนัลด์) ผู้จัดการฝ่ายบริการสมาชิกได้ทุกวัน
 ขอขอบคุณในความร่วมมือครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง
 


 บรรยากาศการท่องเที่ยว Jade Achievement Trip  ณ เกาะช้าง จ.ตราด (22-24 เมษายน 2556) 
 
Home » » แผนการตลาดเวอร์ชั่นใหม่ ล่าสุด

แผนการตลาดเวอร์ชั่นใหม่ ล่าสุด

วันนี้มีแผนการตลาดเวอร์ชั่นใหม่ ล่าสุด ให้ทุกท่านได้ศึกษาครับ

แผนการตลาด Topup2Rich Version ใหม่ล่าสุด





ใครสนใจสอบถามผมได้ นะครับ 

mosrobot@gmail.com

3 ความคิดเห็น :

  1. ความสนใจ

    คุณกำลังมองหาสินเชื่อเพื่อเปิดธุรกิจ กู้ซื้อบ้าน ชนิดของเงินกู้ยืมที่คุณต้องการหรือไม่ นี่ คือโอกาสของคุณ เราให้ออกเงินให้สินเชื่อประเภทต่าง ๆ เช่นสินเชื่อบุคคล สินเชื่อบ้าน สินเชื่อธุรกิจ ฯลฯ คนจริงจัง และสนใจในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 1.5%

    ติดต่อเราตอนนี้ผ่านทางอีเมล์:: info.beaconloansfirm@gmail.com

    อย่าพลาดนี้โอกาสดี ขอบคุณ

    Natchaya พาลา -en
    Info.beaconloansfirm@gmail.com

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ17/6/59

    สวัสดี !!!
    ต้องการบริการสินเชื่อที่ถูกต้องและรวดเร็ว? สมัครสำหรับขั้นตอนต่อไป เรานำเสนอทุกชนิดของเงินให้สินเชื่อที่ 2% อัตราดอกเบี้ยต่อปีจากช่วงของ 5000-50000000 บุคคลใดที่สนใจควรตอบกลับมาให้เรามีดังต่อไป: อีเมล์: thomson.loanservice@gmail.com

    ข้อมูลที่จำเป็นโปรดติดต่อเรา

    ชื่อเต็ม: ..........
    หมายเลขโทรศัพท์:.......
    รายได้ต่อเดือน: .............
    ประเทศ ...............................
    สินเชื่ออเนกประสงค์ ...........
    จำนวนเงินที่จำเป็น .................
    เงินกู้สถานะ / ระยะเวลา: ...........................

    ติดต่อเราโดยอีเมล: thomson.loanservice@gmail.com
    ประกาศเครดิต
    บริษัท เงินทุน
    ติดต่อ Speedy เครดิตในขณะนี้ !!!

    ตอบลบ
  3. บริษัท เงินกู้ RIKA ANDERSON
    rikaandersonloancompany@gmail.com
    w / s +14147057484

    ฉันนาง Nisrina Endang จาก Makassar, อินโดนีเซีย, ฉันใช้สื่อเพื่อบอกพี่น้องของฉันว่าฉันเพิ่งได้รับเงินกู้ 250 ล้านจากแม่ที่ดีเมื่อลูกป่วยและต้องการปลูกถ่ายไตที่ฉันไม่ต้องการ ' ไม่มีเงินทั้งหมดมีคนปฏิเสธที่จะให้ยืมเงินกับฉันธนาคารของฉันปฏิเสธฉันจนกว่าฉันจะได้พบกับนาง Pertiwi Gesang อีเมล pertiwigesang@gmail.com และแม่ Merpati Darma กับอีเมล merpatidarma@gmail.com บริษัท ที่เรียกว่า Ibu RIKA ANDERSON เงินกู้ บริษัท

    พวกเขาให้เงินกู้ฉันเพื่อจ่ายค่ารักษาพยาบาลของลูกของฉันและตั้งธุรกิจโดยไม่มีหลักประกันพร้อมดอกเบี้ย 2% นางริกาเป็นผู้กอบกู้ชีวิตขอพระเจ้าทรงอวยพรแม่ที่ซื่อสัตย์สำหรับการทำความดีของเขาต่อไป

    หากคุณต้องการสินเชื่อหรือความช่วยเหลือทางการเงินเพื่อชำระหนี้ของคุณหรือลงทุนในธุรกิจของคุณฉันจะแนะนำให้คุณติดต่อ บริษัท ผ่านทางอีเมลในกรณีและทุกคำถามหรือข้อเสนอแนะฉันสามารถติดต่อทางอีเมลได้ที่ endangnisrina@gmail.com ฉันหวังว่าความสงบสุขและพรเป็นสิ่งที่พวกเราทุกคนกังวล

    Nisrina Endang
    endangnisrina@gmail.com
    BCA IDR 250,000,000
    จาก Makassar, อินโดนีเซีย

    ตอบลบ